Tuesday, January 17, 2006

-_-


Hay, amboring kanina sa klase!!! Haayy! Kungsabagay, ganyan naman talaga kadalasan ang ordinaryong araw ko...Heto't naisipan kong magpost ng isa ko pang drowing na Lastikman! Sa totoo lang ay photocopy na lang ito nung drowing ko na kinulayan ko ng color pencils...Ang mga drowings ko nga pala dito'y kinuhanan ko lang sa digicam sapagkat wala pa kaming scanner...Yung tunay kong drowing dito'y ipinadala ko sa K-Zone magazine! Kaso hindi naman nila ipinublish! Sa katunayan nga'y marami akong Lastikman Fanarts na ipinadala sa kanila eh, ngunit ni isa'y hindi man lang inilathala sa kanilang pambatang magasin...Siguro nga'y gaya ng sabi ng kaibigan ko na hindi ito patok sa interest nila kasi ang gusto nila'y puro manga, anime at Cartoons....Subalit, bakit hindi? E minsan pa nga silang naglagay ng review tungkol kay Lastikman lalo na dun sa Comics Reviews nila!!! Mahal ba ng K-Zone ang meron sa Pinoy? Isa pa, Pinoy Superhero si Lastiskman at ito'y patok rin sa masa! At ang Fanart na ito'y ginawa ko hindi lang dahil Pinoy ito kundi dahil sa paghanga ko sa mga tunay na lumikha kay Lastikman at sa mga nagpasigla at muling nagpapasigla ng Komiks (Philippine Comics) sa ating bansa...

No comments: