Friday, July 29, 2005

4th Year Hayskul na ko!!!

Hu! Parang kelan lang Grade 6 ako! Pero eto na! Ang daming aralin at maagang periodical Exam! Pero hanggang ngayon e medyo tinatamad-tamad pa rin naman akong mag-aral! Siguro dahil sa pagkapuyat dahil ang aga ng gising ko! Alas-4 ng umaga pucha! Ang iniisip ko na lang e makapaghanda sa college at makapaghanap ng magandang trabaho upang masoportahan ang sarili sa college! Ang gusto ko lang namang trabaho habang nag-aaral pa e magdibuhista o kartunista sa mga lokal na komiks! O di kayay ilustrador ng mga libro! At alam ko ang aking kursong dapat tahakin balang-araw! Ang alam ko lang na course na bagay sa kin at kaya ko e Fine Arts Major in Advertising!
Kaya kong panindigan ang papasukin kong pagsubok at pangarap na tatahakin mula sa karera ng buhay....

No comments: