Monday, February 07, 2005

Hay naku!Hindi naman ako gaano naBadtrip today...

Hay!Eto!Katatapos ko lang magDrowing sa aking SketchPad ng paborito kong Superhero...Hay alam nyo kanina sa iskul!Well...Ummm!Ok lang!Konti lang naman yung mga absent!Tapos kanina ay putsa!Nakalimutan kong may Quiz pala ngayon sa Math!Nung nagQuiz na kami,eto nangangamote nanaman ako dahil wala akong nereview ni kahit isa man.Di bale!Math lang naman yun!Madali naman dung makapasa!Tapos kaninang recess,eto ako nakikisama nanaman sa mga RagnaBoyz!Kung anu-ano yung pinaguusapan nila hindi naman ako nakakarelate kasi hindi naman ako nagRaRagna...Well,sanay naman na akong makisama sa mga to e!Kse parati ko na silang pinapakisamahan since nung 1st year pa na datiy puro CounterStrike naman ang usapan...Sila lang naman ang mapapakisamahan ko tuwing recess at lunch e...Tapos kanina nagpraktis nanaman kami ng sayaw para sa darating na Foundation Day saming iskul...Hay naku!Mejo nagegetz ko naman na yung mga steps sa sayaw pero sa totoo lang ay napapangitan ako sa steps namin kasi yung steps namin parang nagbabasketbol daw pero dun naman sa steps na yun hindi lang puro mala-Basketbol yung style at merong mga steps na hindi ko maintindihan kung bakit may ganun pa.Tapos nagtataka lang ako tungkol dun sa SketchPad ko sa art kasi kinukuha ng Art titser ko yung Skecthpad para daw sa mga magagandang drowings na ipopost sa campus...Ng makita ko naman yung mga nakapost na drowings...Aba!Makita ko sa kaklase ko dalawa pa yung nakapost at maraming mga nakadikit na magagandang drowings ng Hayskul!E bat sakin wala!Nagtataka nga ako e!Kukunin yung SkechPad ko tapos wala din palang saysay.Sa totoo lang ayokong nasasayang ang aking mga pinaghihirapan lalu na pagdating sa drowing...Ilang beses na kasi tong nangyari sakin...Sabagay!Alam ko namang marami pa akong kulang at mali sa mga ginagawa ko at gusto kong matutuhan ang tama...Hindi naman ako sa nagyayabang pero yung ibang drowing dun...Mas maganda pa sakin lalu na yung ginawa kong portrait ng kaklase kong Bumbay...Well,lagi na lang yata akong may well na sasabihin dito...Paguwi ko mejo pagod ako at madungis so naghilamos ako at pagkatapos nuy nagpahinga...Maligaya naman ako at walang assignment ngayon...Cge ito nalang gigising pa ko ng maaga e! :-)

No comments: